Last Oasis เกมแนวเอาตัวรอดหรือ Survival ที่พัฒนาและจัดเผยแพร่เลย Donkey Crew ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการกันในวันที่ 26 มี.ค. ที่กำลังจะถึงนี้
Last Oasis สุดยอดเกม Survival กำลังจะเตรียมเปิดให้บริการแล้ว


ในเกม Last Oasis นั้นเราจะได้รับบทเป็นคนที่รอดชีวิตอยู่ในโลกที่ผ่านการถูกทำลายมาก่อน โดยเราจะต้องเอาชีวิตรอดอยู่ในโลกใบนี้ให้ได้ โดยในเกมนั้นเราจะต้องตามหาวัตถุดิบต่างๆ ในเกมมาทำการสร้างที่อยู่อาศัย ทำการหาอาหาร เก็บเกี่ยวอาหารหรือแม้แต่ล่าสัตว์ เราสามารถสร้างอาวุธและชุดเการะขึ้นมาได้เพื่อเอาไว้ใช้เพื่อป้องกันเราเองจากผู่เล่นคนอื่น !!!

ตัวอย่างเกม Last Oasis

ซึ่งอาจจะมีการแย่งอาหารหรือทรัพยาการต่างๆเกิดขึ้นได้ โดยเรานั้นยังสามารถวิจัยเทคโนโลยีเพื่อสร้างอุปกรณ์ใหม่ๆ ขึ้นได้อีกด้วย ในเกมนั้นยังมีระบบค้าขายเอาไว้แลกเปลี่ยนสินค้า
Last Oasis สุดยอดเกม Survival กำลังจะเตรียมเปิดให้บริการแล้ว

รวมทั้งยังมีระบบสงครามแบบสมจริง ถือได้ว่าเกม Last Oasis นั้นเป็นเกมแนว Survival ที่ดีอีกตัวในตลาดเลยก็ว่าได้ ใครที่ใสนใจอยากเล่นก็เข้าไปได้เลยที่นี่ผ่านทาง
โดยกำหนดการในการให้บริการนั้นก็คือ 26 มี.ค. 2020 ห้ามพลาดเด็ดขาด !!!
อ่านข่าวบันเทิงต่อได้ที่ : ข่าวบันเทิง
อ่านข่าวเกม pc ต่อได้ที่ : เกม pc | progamersbloger | Game

Comments