Romancing SaGa Re: Universe ตอนนี้เปิด CBT แล้วนะโคตรเจ๋ง!!!

ใครเป็นสายเกม RPG คงต้องรู้จักเกมนี้แน่นอน romancing saga ซีรีย์อีก 1 ซีรี่ย์ของทาง Square Enix ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดเกม Romancing SaGa Re: Universe ให้ได้เล่นกันในช่วง CBT กันแล้ว ไปลองชมตัวอย่างกันก่อนเลย
Romancing SaGa Re: Universe ตอนนี้เปิด CBT แล้วนะโคตรเจ๋ง!!!

ตัวอย่างเกม Romancing SaGa Re: Universe

บอกได้เลยว่าเกม Romancing SaGa Re: Universe ใครที่เป็นแฟนเกม RPG ห้ามพลาดระบบจัดว่าดีมาก ถ้าใครเคยเล่นเกมซีรีย์ Saga มาก่อนจะหลงรักเกมนี้ไปเลย

ระบบการเล่นที่ต้องใช้แผนในการเล่นซักนิด Auto อย่่างเดียวเอาชนะไม่ได้นะ !!! ยังคงระบบเดิมไว้อยู่นั้นคือ ปิ๊ง มีหลอดไฟอยู่บนหัว !!! แล้วก็จะคิดท่าไม้ตายได้ แต่จะต่างกันที่ตัวเรานั้นจะคิดท่าเองไม่ได้หมดเหมือนกับซีรี่ย์ที่ผ่านมา เพราะมันเป็นเกมมือถือเล่นฟรีนี่!!!
ยังมีระบบใหม่ที่เข้ามาก็คือ Over drive ซึ่งต้องสะสมหลอดให้เต็มถึงจะใช้ได้เวลาใช้ก็จะทำให้การโจมตีนั้นแรงขึ้นและก็จะทำโจมตีพร้อมกันด้วยไม่ต้องรอ Turn จากศัตูรเอาไว้ปราบบอสดีที่สุด !!

ในเกมยังมีระบบพัฒนาอาวุธเพิ่มขึ้นมาอีก อีกทั้งยังมีตัวละครให้เลือกเล่นอีกมากมาย หลากหลายอาชีพความสามารถกับสกิลก็ต่างกัน ยังมีระบบทัพของเราอีกด้วยว่าจะเอาไว้ใช้ในสถาณการณ์ไหน ถือได้ว่าตัวเกมทำออกมาได้ดีมาก ใครที่เป็นแฟนซีรีย์นี้บอกได้เลยว่าไป DL เกม romancing saga univers มาเล่นซะ!!! ภาษาอังกฤษด้วยนะจะบอกให้


อ่านข่าวบันเทิงต่อได้ที่ : ข่าวบันเทิง

อ่านข่าวเกมมือถือ ต่อได้ที่ : เกมมือถือ 

Comments